THI CÔNG TẤM XI MĂNG GIẢ GỖ ỐP TƯỜNG SMARTWOOD THAILAND

THI CÔNG TẤM XI MĂNG GIẢ GỖ ỐP TƯỜNG SMARTWOOD THAILAND

THI CÔNG TẤM XI MĂNG GIẢ GỖ ỐP TƯỜNG SMARTWOOD THAILAND

THI CÔNG TẤM XI MĂNG GIẢ GỖ ỐP TƯỜNG SMARTWOOD THAILAND 

Công ty TNHH trang trí nội thất thiên phúc chúng tôi luôn đứng đầu trong lĩnh vực thi công các sản phẩm từ nhà phân phối SCG thailand , với đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp với 30 năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng . chúng tôi luôn có những giải pháp, biện pháp thi công hiện đại nhất đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn đề ra . chắc chắn sẽ mang lại điểm nhấn , sự mới lạ cho công trình của bạn .

Một trong những tiêu chí hàng đầu của vật liệu xanh trong kiến trúc xây dựng đó là bảo vệ môi trường. Tấm xi măng ốp tường Smartwood được làm từ sợi Cellulose, xi măng Portland chất lượng và các chất phụ gia khác có vân gỗ giống hệt như các loại gỗ quý trong tự nhiên.

 

 

Chính vì thế, việc sử dụng tấm xi măng ốp tường đang trở nên rất phổ biến hiện nay, ứng dụng từ những công trình dân dụng có diện tích nhỏ dùng để ốp trần, ốp tường đến những công trình có diện tích lớn như khách sạn, nhà hàng. Dùng cho cả không gian nội thất và ngoại thất mà không lo bị mối mọt do ảnh hưởng của môi trường.

Tấm xi măng ốp tường Smartwood giống như gỗ trong tự nhiên

Do được ứng dụng rộng rãi nên tấm xi măng ốp tường Smartwood sẽ hạn chế được tình trạng khai thác gỗ một cách ồ ạt, khai thác trái phép, vì lợi nhuận mà tận thu những nguồn gỗ quý, bảo vệ môi trường.

Chất liệu cấu thành một tấm ốp tường Smartwood được làm từ xi măng, sợi Cellulose cao cấp trên dây chuyền hiện đại nên không hề gây độc hại cho người sử dụng và ảnh hưởng đến môi trường. Cho nên tấm xi măng ốp tường Smartwood xứng đáng là vật liệu xanh rất thân thiện với môi trường.

 

 

 

Tấm xi măng ốp tường Smartwood được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, máy móc nhập khẩu chính hãng nên có độ bền cao. Đây cũng là ưu điểm vượt trội của tấm xi măng ốp tường Smartwood so với gỗ trong tự nhiên. Tấm xi măng ốp tường Smartwood không bị thấm nước, không ẩm mốc, không bị mối mọt, mục rữa, không co ngót… do ảnh hưởng của khí hậu của nước ta, do đó nó có tuổi thọ đến hàng chục năm, bền bỉ lâu dài cùng với công trình của bạn.

Không chỉ bền, tấm xi măng ốp tường Smartwood còn đáp ứng tốt về mặt thẩm mỹ. Tấm xi măng ốp tường Smartwood lấy cảm hứng màu sắc từ thiên nhiên nên có các màu sắc đa dạng, phong phú hệt như gỗ trong tự nhiên và rất đồng nhất. Có thể sự dụng trong những không gian rộng lớn mà vẫn đảm bảo về sự đồng nhất trong màu sắc mà không lo nguồn cung khan hiếm.

Ưu điểm của tấm xi măng ốp tường Smartwood

  • Sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, thân thiện với môi trường
  • Bền chắc, khó gãy, nứt.
  • Phù hợp với hầu hết các hạng mục trong nhà và ngoài trời.
  • Chịu nước, chống mối mọt, thời gian sử dụng lâu dài.
  • Không bị co rút hay cong, vênh, đạt được tiêu chuẩn vật lý quốc tế.
  • Màu sắc và bề mặt giống như gỗ thật
  • Sản phẩm được sản xuất với bề mặt vân gỗ và màu sắc tự nhiên, có thể dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau
  • Có thể cưa, cắt đóng đinh và lắp đặt dễ dàng như gỗ thật
  • Không có Aminang

 

 

 

 

Ứng dụng công trình :

Thích hợp với điều kiện khí hâụ ở Việt Nam, và đặc biệt thích hợp với công trình có thiết kế sử dụng gỗ để trang trí tạo điểm nhấn cho công trình, tấm xi măng ốp tường Smartwood là lựa chọn hoàn hảo của các gia đình yêu sự ấm cúng và sang trọng.

Tấm xi măng ốp tường Smartwood với nhiều quy cách và chủng loại có thể ứng dụng vào rất nhiều hạng mục trang trí khác nhau.

  • Trang trí nội ngoại thất các công trình kiến trúc.
  • Ốp mặt tiền, ốp tường giả gỗ nhà biệt thự, nhà phố.
  • Trang trí trần nhà, vách ngăn phòng.
  • Trang trí nhà hàng, khách sạn, showroom, bảng hiệu quảng cáo.
  • Khu resort, villa, sân vườn.

 

 

 

 

Tham khảo quy cách và giá cập nhập mới nhất của sản phẩm tại đây: 

 

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ  NỘI THẤT THIÊN PHÚC 

Add: 154/11 trung tránh 2 , huyện hóc môn , thành phố HỒ CHÍ MINH  

Hotline: 0988685686

Email: giaphat8668@gmail.com

website: vatlieugiago.com