THANH XI MĂNG VÂN GỖ - PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

THANH XI MĂNG VÂN GỖ - PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

THANH XI MĂNG VÂN GỖ - PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

 

                    THANH XI MĂNG VÂN GỖ 

Tấm xi măng vân nổi – Smartwood.

Đẹp như gỗ thật.

Chống mối mọt, chống nước.

Bền chắc và chịu va đập tốt.

Hiện nay, với nhu cầu kinh tế và tính hiện đại cao, việc sử dụng vật liệu xây dựng thông minh không còn xa lạ gì đối với mọi người. Việc xây dựng nhà với Tấm xi măng vân gỗ nổi thay cho việc đổ bê tông truyền thống là một giải pháp tối ưu, tiết kiệm thời gian và kinh tế. Vậy còn những ngôi nhà muốn sử dụng gỗ thì sao ? Việc sử dụng gỗ tự nhiên đòi hỏi chi phí cao, thi công lâu, sử dụng một thời gian sẽ khó tránh khỏi tình trạng mối mọt, cong vênh … tốn nhiều chi phí bảo dưỡng.

Nội thất gỗ bằng gỗ tự nhiên không chỉ cung cấp một không gian phong phú, truyền thống cho tất cả các khu vực sinh sống. Nó cũng đáp ứng các yêu cầu hiện đại về chất lượng môi trường bằng cách giảm sự ngưng tụ và mất nhiệt, và tiết kiệm chi phí năng lượng. Tuy nhiên, việc sử dụng gỗ tự nhiên không thể tránh khỏi việc bị mối mọt ăn mòn, cong vênh gây mất thẩm mỹ tới ngôi nhà bạn. Nắm bắt được điều đó, tập đoàn SCG Thái Lan đã cho ra sản phẩm gỗ nhân tạo SCG SMARTWOOD, sản phẩm mang lại sự thanh lịch, tao nhã dưới mọi góc nhìn đồng thời khắc phục  được những thiệt hại mà gỗ tự nhiên mang lại.

Vậy tấm SMARTWOOD là gì ? Đây có phải là sự lựa chọn hoàn hảo?

 Tấm xi măng vân gỗ SMARTWOOD chất có cấu tạo như tấm xi măng sợi cellulose SCG có thành phần Xi măng Portland + sợi cenlulo, sản xuất bằng công nghệ Firm & Flex, với hệ thống hấp hơi nước áp suất cao (Autoclave), đảm bảo mang đến những sản phẩm đạt chỉ tiêu chất lượng.

Công nghệ Firm & Flex

 Sự khác biệt duy nhất: Tấm xi măng vân gỗ nổi SMARTWOOD bề mặt được tạo vân gỗ nổi, và có thể được sơn lót trước bề mặt từ nhà máy, còn tấm SCG SMARTBOARD có bề mặt phẳng, nhẵn.


Việc xây dựng composite( nguyên liệu hỗn hợp) của SMARTWOOD đạt đến một trình độ công nghệ mới cho phép gỗ và nhôm được kết hợp trong một sản phẩm có hiệu suất vượt trội.

ƯU ĐIỂM 

  • Không cong vênh.
  • Chống cháy.
  • Chống mối mọt.
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
  • Chịu được thời tiết khắc nghiệt.
  • Chống nước, chống trượt.
  • Thi công nhanh chóng, đơn giản.
  • Dễ dàng sơn lên màu sơn yêu thích.
  • Thân thiện với môi trường, không gây độc hại.

Các sản phẩm gỗ vân nổi có màu sắc và bề mặt giống như gỗ thật, có thể dùng cho nhiều ứng dụng khác nhau: Thích hợp thi công ốp tường, trần trang trí , trần ban công , trang trí mặt tiền ngôi nhà , tạo điểm nhấn nổi bật cho công trình …

 

 

VỀ CHÚNG TÔI
CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT THIÊN PHÚC tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thi công các công trình tấm Xi Măng Smartboard và Gỗ nhân tạo Smartwood của tập đoàn SCG Thái Lan với đội ngũ thợ được đào tạo từ chuyên gia đến từ Thái lan Với phương châm mang tới chất lượng tối ưu và giá thành thấp cho quý khách hàng, Chúng tôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng và dần khẳng định được vị thế trong nghành. Các công trình do chúng tôi thi công đạt chất lượng, tính thẩm mỹ cao, đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe trong nghành xây dựng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Qúy khách hàng có thể liên hệ 0988.685.686 để được tư vấn 1 cách chính xác nhất về việc sử dụng gỗ ốp tường ngoài trời đối với công trình mà quý khách hàng đang chuẩn bị thực hiện.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT THIÊN PHÚC

Địa chỉ: 154/11 Trung Chánh 2, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0988 685 686

Email: giaphat8668@gmail.com

Website: Vatlieugiago.com